วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 บริการอบรมลูกค้าสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องจักร “SINCO”
โดยหลักสูตรนี้พนักงานบริษัทลูกค้าจะได้รับความรู้และปฏิบัติงานหน้าเครื่องจักรจริง การดูแลรักษาเครื่องจักรด้วยตนเอง ตั้งแต่การทำความสะอาดเพื่อค้นหาข้อบกพร่อง สามารถปรับปรุงแก้ไขเครื่องจักรเบื้องต้นแบบง่ายๆได้ด้วยตนเอง รู้จักการหล่อลื่น การตรวจสอบเครื่องจักร และ “ค้นหาจุดบกพร่องทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น” ซึ่งนับว่าเป็นแนวทางการพัฒนาความสามารถบุคลากรและสร้างความเชื่อมั่นในการ ทำงานของเครื่องจักร นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการเพิ่มผลิตภาพ และสร้างผลกำไรให้แก่บริษัทอีกด้วย เบื้องต้น ได้มีส่วนช่วยให้กระบวนการผลิตมีความสูญเสียต่างๆ ที่ลดลง สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดี ต้นทุนต่ำ และส่งมอบลูกค้าได้ตรงเวลา